Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi đầy đủ cho người tuổi Mão năm Canh Tý 2020

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Tử vi ngày 24/1/2020: Tuổi Tý vận tài lộc sáng, tuổi Tuất nhiều tin tốt lành

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Về tình cảm, những người độc thân sẽ được rất nhiều người yêu quý vào hôm nay và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy khi ra ngoài vào sáng sớm và tối muộn cần giữ ấm cơ thể phòng chống các bệnh về đường hô hấp. Ảnh hưởng của Lục xung nên tuổi Tỵ có quyết định vội vàng trong ngày mới này và đó là nguyên nhân gây ra những tác động xấu. Đối với công việc, họ luôn đánh giá rất cao môi trường làm việc, việc đồng nghiệp có hòa thuận hay không là điều người tuổi Tỵ rất quan tâm.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Tuổi Tỵ: Công việc: không nên đầu tư vào bất động sản. Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 31/8/2019 của tuổi Sửu. Tài vận: tiền bạc hao hụt. Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 28/12/2019 của tuổi Tuất. Tuổi Mùi điềm báo có điều chẳng lành đến với vận trình. Tình cảm thuận lợi, tuổi Dậu và đối phương có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/1/2020: Tuổi Thân may mắn tài lộc

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.May mắn là đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày thứ bảy này có phần tươi sáng hơn, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, từ đó khẳng định vị thế. Tuổi Dần trong tuần không có nhiều cơ may hạnh phúc khi mà con giáp này không thực sự dồn hết tâm tư vào chuyện tình cảm, thiếu sự chủ động trong mối quan hệ lãng mạn giữa hai người. Ngoại trừ những thứ đặc biệt cần thiết cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, nước uống ra thì hầu hết chỉ là mong muốn, vì vậy trước khi chi tiền hãy tự hỏi xem nó có cần thiết với mình không. Ngoài ra, vào thời điểm cuối năm, tuổi Ngọ còn gặp được nhiều cơ hội tốt, giúp họ tìm được hướng đi mới, phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Một vài trục trặc nhỏ xảy ra sẽ giúp hóa giải điềm xấu. Nhưng may mắn bất ngờ cũng luôn mang theo cả rủi ro, vì vậy đừng vội vui mừng mà cần hết sức tỉnh táo. Tử vi thứ Sáu ngày 20/9/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình hôm nay của tuổi Hợi hài hòa, suôn sẻ, các mối quan hệ của đang rất tốt đẹp, không có gì phải lo lắng. Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ có phần hanh thông hơn ngày trước đó nhiều. Con giáp này vướng vào chuyện thị phi, những lời nói vô tình có thể trở thành điểm yếu của chính bản mệnh, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhẫn hãm hại. Trồng sen đá trong nhà sẽ phần nào mang ý nghĩa phong thủy giúp ngăn chặn hao tổn tiền bạc.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Năm Kỷ Hợi có 3 con giáp có hạn về tiền bạc, song sẽ được hóa giải nếu tìm được quý nhân

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019, những người tuổi Mão sinh vào năm Đinh Mão (1987) có sao La Hầu chiếu mệnh. Sau khi bận rộn với công việc thì nên có sự nghỉ ngợi, đừng để lao lực vì công việc. Tử vi hôm nay ngày 27/1/2020 thứ 2 mùng 3 tết của tuổi Thân. Bênh cạnh đó thì tuổi Sửu cũng có thể tìm hiểu thêm về lĩnh vực huyền bí, biết đâu bạn sẽ có hứng thú và muốn hiểu nhiều hơn về thế giới này.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Tử vi thứ ba ngày 24/9/2019 của tuổi Tị. Con giáp này chỉ cần lơ là, mất tập trung một chút cũng có thể gặp phải sự cố hoặc vượt đèn đỏ, đi trái làn mà bị bắt, phạt tiền…. Đặc biệt, tình hình tài vận của tuổi Dần năm Canh Tý 2020 vô cùng sáng sủa. Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/2/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu dễ có những chuyện khiến cho bản mệnh phải đau đầu và mất thời gian xử lý, chính vì thế mà tâm trạng cũng không được vui vẻ như thường ngày. Tình yêu có được sự san sẻ và cũng dần giảm bớt đi những điều chưa hòa hợp, cố gắng kết nối và gần gũi hơn của cả đôi bên. Trong tình huống này, bản mệnh nên bình tĩnh suy xét vấn đề, không nên kích động mà đẩy sự việc đi xa hơn.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Tử vi ngày 7/6/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài chính bấp bênh

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Hung tinh mang theo những tin xấu khi mà con giáp này không đủ tự tin nghe theo trực giác của mình, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay. Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Mão đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Song con giáp này được nhắc nhở dù làm việc gì cũng nên chú ý, không nên bỏ dở giữa chừng. Thứ sáu này tuổi Thìn hãy cố gắng giải quyết những vấn đề liên quan tới vật chất hoặc cách mà bạn đang quản lý tài sản của bản thân.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Không những thế con giáp này còn được đánh giá cao vì tinh thần hết mình với công việc, cống hiến không ngừng nghỉ, không quản ngại khó khăn. Nam mạng sức khỏe ổn định, nếu còn làm ăn thì công việc cũng rất hanh thông đặc biệt đối với người làm kinh doanh. Trong ngày, do công việc quá bận rộn nên tuổi Mùi cảm thấy rất đuối sức. Bù lại, vận trình tình cảm khởi sắc hơn, các mối quan hệ của người tuổi Mùi đều phát triển tốt đẹp. vn/tu-vi-ngay-1352019-tuoi-ti-tai-loc-vuong-sac-tuoi-hoi-cat-tinh-soi-duong-536282. Những ngày đầu năm bên nhau đều có thêm chuyện vui chan hòa.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2019: Tuổi Tý và Dần tài lộc hanh thông

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.Vận trình tình cảm không được suôn sẻ như thế, con giáp này dành nhiều thời gian cho công việc đồng nghĩa thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Con số may mắn: 2, 10. Về chuyện tình cảm, người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn. Trong khi đó người độc thân lại không có hứng thú yêu đương, người tuổi Thân muốn dành hết thời gian cho công việc chứ không muốn tiêu tốn công sức cho chuyện tình cảm phức tạp. Đây cũng là thời điểm tốt để cho người tuổi Tuất đang có dự định khởi động một điều gì mới mẻ, khơi dậy cảm xúc yêu đương. Bản mệnh cũng gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Tưởng chừng mọi sự đã xuôi chèo mát mái thì lại có sự cố xảy ra, dù không quá nghiêm trọng nhưng ảnh hưởng đến tâm trạng của tuổi Thìn. Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/10/2019 của tuổi Tý. Tình hình tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ Năm hôm nay vô cùng dồi dào. Tuổi Hợi có thể còn bị kẻ xấu lừa gạt, đánh vào lòng tin và lòng thương người của con giáp này khiến cho tiền bạc thu về đầy tay cũng chẳng thế giữ được lâu.Con giáp này chẳng nhận được những gì mình mong muốn, chẳng có được người mà mình yêu. Tuổi Tỵ: Công việc: công việc có nhiều biến động, nên điều chỉnh lại công việc.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Tử vi ngày 22/1/2020: Tuổi Ngọ rắc rối xảy ra, tuổi Thân họa từ người khác Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngreplace("/bon-con-giap-giau-co-bam-sinh-mua-nha-tau-xe-thang-chuc-veo-veo/c/28991043. Về công việc, dù vẫn chưa qua giai đoạn vất vả nhưng đã có những chuyển biến tích cực đáng ghi nhận. Công việc tuổi Thìn hôm nay bắt đầu không thuận lợi cho lắm, bạn có những bất đồng với mọi người kết hợp với sự ức chế về tinh thần nên có thể bạn sẽ nổi giận với người xung quanh. Hãy kiềm chế bản thân khỏi cờ bạc và hãy nhớ rằng, bạn phải thận trọng hơn về các khoản chi tiêu của mình. Người tuổi Mùi làm việc với tinh thần vô cùng quyết tâm, dứt khoát và có chính kiến riêng. Nếu chưa kết hôn thì bạn đã có thể chuẩn bị về chung một nhà.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Tuổi Tỵ muốn rõ ràng, tiền bạc phân minh - ái tình dứt khoát, bạn không muốn lập lờ và hi sinh cho ai đó, khi họ chưa thể hiện được vị trí quan trọng trong cuộc đời bạn. Vận trình tình cảm hài hòa, con giáp này có phúc nhờ người thân, thường xuyên được giúp đỡ cũng như chia sẻ, xin lời tư vấn từ những người mình tin tưởng bất cứ khi nào gặp khó khăn trong cuộc sống. Tuổi Tuất trong tháng 9 này muốn tìm thêm một công việc nữa để tăng thêm thu nhập. Tuy không phải là một cá nhân hoàn hảo nhưng con giáp này luôn tự tin mình có thể tìm được một nửa phù hợp với bản thân, không sợ phải chịu cảnh cô đơn, lẻ loi. Tuổi Mùi: Vận thế chung: 87 điểm. Trong thời điểm hiện tại bạn cần ưu tiên giải quyết một vấn đề giao tiếp với ai đó.

 

 
------------------- ---------------------------