Pages

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi giáp dần 1974 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1974 mệnh gì? Vòng Phật bản mệnh hợp tuổi Giáp Dần 
1. Tuổi Giáp Dần 1974 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1974 Từ 23/01/1974 đến 10/02/1975 theo dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
– Ngũ hành: Đại Khê Thủy (Nước khe lớn) – Mệnh Thủy

Giáp Dần: Can Giáp hành Mộc tương hòa với chi Dần hành Mộc.

Năm Giáp có Lộc cách vì an Lộc tồn thuận cung vị âm dương, nên họ có duyên với tiền bạc, tài sản. Khi gặp hạn cát lợi thường có nhiều cơ hội làm giàu, một đời không thiếu tiền bạc

Sinh năm 1974 mệnh gì? hợp màu gì?
Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy).

Mệnh Thủy hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Thủy và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim sinh Thủy nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu trắng, màu xám, màu ghi.

Mệnh Thủy cũng hợp với màu của hành Thủy, vì Thủy với Thủy là mối quan hệ tương hợp, những màu sắc này là màu đen, màu xanh nước biển.

Mệnh Thủy không hợp với màu sắc của hành Hỏa, vì Thủy khắc Hỏa là mối quan hệ tương khắc, những màu sắc này là màu đỏ, cam và tím. Tương tự như vậy, mệnh Thủy cũng không hợp với màu sắc của hành Thổ, vì Thổ khắc Thủy, những màu này là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.phat ban menh

Ngoài ra, người mệnh Thủy không nên chọn màu thuộc hành Mộc, vì Thủy sinh Mộc tuy là mối quan hệ tương sinh, nhưng Thủy mất đi năng lượng để hỗ trợ cho Mộc, nên trong trường hợp này sẽ làm người mệnh Thủy bị tiêu hao năng lượng. Màu sắc thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây.

Phật bản mệnh tuổi Giáp Dần
Người tuổi Giáp Dần được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.

Trong chúng Bồ Tát, Bồ Tát Hư Không Tạng chủ về trí tuệ, công đức và tài phú. Bởi vì những yếu tố đó giống như hư không mênh mông vô biên, hơn nữa còn có thể thỏa mãn hết thảy nhu cầu, khiến cho chúng sinh đạt được lợi ích vô cùng, chính vì thế ngài có tên như vậy.

Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp dần.
- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Giáp dần nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.


- Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.
*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy
- Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Cách chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp dần
- Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Giáp dần có thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương hợp. Nghĩa là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người tuổi Giáp dần nhất.
- Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Giáp dần là các tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Giáp dần là các màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. Không nên dùng màu nâu, vàng là các màu tượng trưng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)
- Các màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu tốt nhất cho gia chủ tuổi Giáp dần, vì thế bạn nên sơn tường phòng khách, dùng rèm cửa, đồ dùng nội thất hay nếu được thì trần nhà có tông màu này. Đây là tông màu rất dễ sử dụng bởi sự long lanh, nguy nga và nhẹ nhàng.


- Việc Kết hợp màu xanh với màu trắng hoặc ánh kim (Kim) mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương hợp. Màu xanh mang đến sự sáng khoải, thoải mái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng tiền tài.

 

PHONG THỦY NHÀ CHO NGƯỜI TUỔI GIÁP DẦN 1974 NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CHUẨN?Gợi ý chọn tuổi xông đất Tết Canh Tý 2020 cho người tuổi Thìn

I. Hướng đặt két sắt cho tuổi giáp dần theo phong thủy trong phòng ngủ và phòng làm việcTử vi người tuổi Dần năm 2020

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ
Theo phong thủy, đặt két sắt trong phòng ngủ tốt nhưng còn phải phụ thuộc vào vị trí để két sắt trong phòng ngủ và hướng để két sắt trong phòng ngủ.Trải qua thời gian, nơi thờ phụng. Với những người tuổi Tỵ sinh năm 1953 có thể sẽ có mâu thuẫn với gia đình, được khuyên là nên lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau và không nên có quan điểm cực đoan. Xét ở các tiêu chí, những tuổi có tính tương sinh tốt với năm Kỷ Hợi 2019 như sau:. Rất may là ý tưởng “điên rồ” đó chẳng những không bị ném đá mà còn không rơi vào im lặng.

Sinh năm 1974 hợp với những màu sắc nào?
Đi thẳng vào vấn đề, người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim

Hợp màu hành Thuỷ: là hợp màu đen, xanh nước biểnTrong khi đó, các khoản viện trợ của Trung Quốc cho Nepal còn rất “nhỏ giọt” so với hàng tỷ USD đầu tư vào các nước Nam Á khác như Pakistan, Bangladesh, Sri Lanka và Maldives. Dòng Sê San được mệnh danh là "dòng sông điện năng" với hệ thống 6 nhà máy thủy điện (Ia Ly, Plei Krông, Sê San 3, Sê San 3A, Sê San 4 và Thủy điện Thượng Kon Tum), xếp thứ 3 về tiềm năng thủy điện trong cả nước. Tuổi Tuất: Những người tuổi Tuất trời sinh đa phần là những người sống tình cảm, ngay thẳng, chính trực, và đặc biệt rất chăm chỉ, được nhiều người yêu quý. Quân Trung Quốc đã phải kinh hoàng trước khả năng phối hợp chiến đấu và tinh thần kiên cường gan dạ của bộ đội Việt Nam”. Chính sách đối ngoại của Nga hướng đến bảo vệ người dân Nga, đảm bảo phát triển đất nước và bảo vệ an ninh quốc gia trước mọi đe dọa từ bên ngoài. Màu xe hợp mệnh Hỏa: Nếu bạn sinh vào các năm 1978, 1979, 1994, 1995 thì bạn sẽ mang mệnh Hỏa và khi chọn mua xe bạn nên chọn những màu mang hành Mộc và tránh hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa.

2.Vì sao tuổi Giáp Dần hợp với những màu này? Tử vi năm 2019 cho tuổi từ 1991- 2000

Vì sao tuổi Giáp Dần hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy.Thạch anh trắng giác cạnh tinh xảo, mang ý nghĩa hưng thịnh, quý phái. Vì chung quanh Hoành sơn có nhiều ngọn núi bao bọc, mỗi ngọn mang một dáng dấp cổ vật như Núi Bút (Trưng sơn), Núi Nghiên (Nghiên sơn), Núi Ấn (Ấn sơn), Núi Kiếm (Kiếm sơn), Núi Trống (Cổ sơn), Núi Chiếng (Chung sơn), trước mặt là ba dãy gò cao đá mọc giăng hàng rông như quân chầu, hổ phục, phía dưới là hai phụ lưu sông CÔN từ phía Tây và phía Bắc chạy ra họp nhau ở địa đầu thôn Phú Phong như hai cánh tay người mẹ ôm chặt lấy Hoành sơn. Theo các chuyên gia phong thủy, vận may của tuổi Dần có thể đi cùng họ từ năm Kỷ Hợi sang cả năm Canh Tý 2020. Là “tân binh” trong lĩnh vực bất động sản, nguyên tắc của ông Tuấn và Ðạt Phương là tập trung vào sản phẩm thật hoàn hảo, tạo dựng được thương hiệu chắc chắn, rồi mới đi vào trọng tâm kinh doanh.

Trong năm Canh Tý nên tìm cách giữ tiền là hơn, đừng tùy tiện thay đổi công việc, hành sự cũng nên thận trọng. Từ xưa tới nay ông cha ta vẫn sử dụng thái tuế phù làm bùa may mắn luôn mang bên mình. Và ngày hôm nay, để tri ân những khách hàng đã và đang theo dõi kênh youtube của Phong thủy may mắn, chúng tôi xin tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù.Gia đình anh Quý trồng năm héc-ta rau, củ, quả: súp lơ, cà chua, măng tây, ổi. Không biết bao nhiêu máu của hai dân tộc đổ xuống, cũng có những tình cảm trong sáng đáng trân trọng, thế rồi những lớp lớp người sau vẫn dũng cảm nhìn vào rồi gác lại để tồn tại cùng nhau. Lời đừng nói quá tận, nói tận rồi thì thương tổn nhau. Điệu Ai Lao, thể hiện đoàn vương quốc Vạn tượng do đích thân vua vào chúc mừng. Ngay cả trong các bộ phim truyền hình về Bao Công ngày nay, tình tiết ly kỳ của vụ án vẫn được sử dụng để tạo nên những thước phim hấp dẫn. Tuy nhiên, các viện sĩ của Viễn Đông Bác Cổ “không thèm chấp” gã tay ngang võ biền.

3. Tử vi tuổi Giáp Dần (1974) năm 2020 – GIẢI VẬN HẠN – kích TÀI LỘC CÔNG DANHLào Cai, Bình Phước: Mưa lớn kéo dài, nhiều nơi ngập lụt

Xem vận trình sự nghiệp tuổi Giáp Dần năm 2020, về cơ bản con giáp này sẽ gặp được khá nhiều cơ hội để chuyển vận cho mình, song các cơ hội này không dễ để nắm bắt, cần phải chủ động tìm kiếm và nắm giữ thì mới có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tăng chế độ đãi ngộ, đồng thời nhận được sự ưu ái và nâng đỡ của cấp trên.Về khuôn khổ pháp lý, hai bộ thống nhất và hoàn thành ký các MOU về hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, ô-tô, dệt may và da giày, tiết kiệm năng lượng, điện lực, phòng vệ thương mại, sở hữu trí tuệ và MOU về chương trình hành động thực hiện mục tiêu kim ngạch thương mại 100 tỷ USD vào năm 2020 theo hướng cân bằng…. Trời cao không phải ngày nào cũng quang đãng, tạnh mây. Con đực sẽ có nhiệm vụ bảo vệ trứng cho đến khi chúng nở khoảng 6-10 ngày. Trong suốt chiều dài lịch sử hình thành nên vùng đất đầu nguồn châu thổ cũng đã mang lại cho An Giang những nét văn hóa đặc trưng của 4 dân tộc Kinh – Hoa – Chăm – Khmer thể hiện qua những công trình kiến trúc xưa để lại.

Cây Lộc Nhung - Cây Phong Thủy Tuổi Giáp Dần Cây Lộc Nhung có tên khoa học là hatiora – salicornioides thuộc họ xương rồng, là loài cây không phát triển lá, thân mọng nước chia nhiều nhánh, các nhánh có độ lớn không chênh nhau nhiều và chẻ bất đối xứng như sừng tuần lộc mọc thành cụm thường được trồng trong chậu mini để bàn.

Mở tay ra vẫn là hai hạt gạo. Căn nhà mà tôi ghé ngay sát đoạn kênh đào Greene miêu tả thuở ấy. Kỳ Đài là một trong những công trình kiến trúc quý báu còn lại thuộc khu vực Thành cổ Hà Nội có may mắn thoát khỏi sự phá hủy của thực dân Pháp trong những năm 1894-1897. Không nản lòng, anh Đạt quyết định chọn ông Hoàng Văn Bột để đến nhà kiên trì vận động, thuyết phục. Thời chiến tranh là vậy, rồi khi hết khói lửa đạn bom, cả một thời gian dài, việc đốt rừng làm rẫy của bà con dân bản cũng đã làm cho những cánh rừng khu vực này càng thêm nghèo về màu xanh. Dám liều thân bày đặt mẹo hay đánh giặc.

4. Tuổi Giáp Dần 1974 hợp màu gì theo phong thủy? Tử vi ngày 1/10/2019: Tuổi Thân phù phiếm hao tiền, tuổi Tuất tự gây trở ngại

tính cách người tuổi Giáp Dần 1974 – mệnh Đại Khê Thủy
Đại Khê Thủy là dạng vật chất tự nhiên nên người tuổi Giáp Dần 1974 yêu cuộc sống tự do, họ ghét sự rằng buộc, bức bí. Chính vì lẽ đó, dù làm việc ở đâu họ cũng vẫn dành nhiều thời gian làm những việc tùy thích. Do không bị bó buộc, khô cứng, nên cách làm việc của họ mang tính chất cảm hứng cao. Nếu như có hứng thú họ làm hiệu quả nhanh gấp mười lần. Thủy khí chủ về trí tuệ nên những người có mệnh này thường có thiên phú, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt. Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ. Mối quan hệ Việt Nam-Lào là quy luật bất biến mang tính sống còn của hai dân tộc. Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất. Thời điểm đó, tôi mới 28 tuổi, lại rất gầy, người dong dỏng, cao 1m70 nặng khoảng 53kg nên việc hóa trang sao cho giống Bác khá thuận lợi.

Phong thủy có những nguyên tắc cơ bản sau: tính khách quan, tính quy luật, tính nhất quán và khả năng tiên tri. Nếu chúng ta biết sử dụng phong thủy đúng cách, cuộc sống của chúng ta cũng trở nên sung túc hơn, bởi phong thủy là sự kết hợp hài hòa giữa con người và tự nhiên. Để cuộc sống thay đổi theo hướng tích cựcTối đó, sau khi tổ chức xong lễ Trừ tịch, bỏ hết những điều xấu của năm cũ để đón những điều tốt đẹp của năm mới sắp sang, toàn Kinh thành sẽ đốt pháo lên nêu. Cái Đức sẽ giúp con bạn vượt qua tất cả để đạt được thành công. Miếu thờ thần chuột của người Dao Tiền chỉ mở cửa vào những ngày lễ tết. Trần Thái Tông là một vị vua tài giỏi, nhân đức, được sử sách khen ngợi nhưng đồng thời cũng cũng phê phán những điểm hạn chế nhất định của ông dưới nhãn quan Nho giáo, nhất là chuyện gả vợ cho người khác, lấy chị dâu làm vợ, thậm chí còn chê trách có việc mộ đạo của ông…, như sách Việt sử tiêu án có viết: “Vua là người khoan nhân, có độ lượng đế vương, lập ra chế độ, điển chương đã văn minh đáng khen, nhưng chỉ vì tam cương lộn bậy, nhiều sự xấu xa trong chốn buồng khuê… Mấy năm đầu vua Thái Tôn có tính tà dâm, đều do Thủ Độ xui bảo cả; đến mấy năm sau để ý học vấn, tấn tới được nhiều, lại càng nghiên cứu điển cố trong kinh sách, có làm ra sách "Khóa Hư lục" mến cảnh sơn lâm, coi sinh tử như nhau, tuy ý hơi giống đạo Phật không hư, nhưng mà ý chí thì khoáng đạt, sâu xa cho nên bỏ ngôi báu coi như trút giầy rách thôi”. Tuy nhiên chính điều này lại cho bạn nhận ra được những người bạn thực sự nên giữ lại. Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới.

5. Tại sao người tuổi Giáp Dần 1974 cần xem tuổi xây nhà?Những lưu ý phong thủy trong dịp Tết

Trong ngũ hành tương sinh, tuổi của con người sẽ ứng với một linh vật với cung mệnh khác nhau. Năm xây nhà cũng đại diện cho một linh vật và cung mệnh. Xây nhà là khởi đầu cho cuộc sống mới nên nếu suôn sẻ thì các thành viên sẽ được sống trong hạnh phúc, giàu sang, êm ấm.  Nếu gia chủ lựa chọn năm xây nhà hợp với tuổi thì sẽ mang lại nhiều điều tốt lành. Dãy núi Pù Luông chạy dọc bản Khó, bản Nghèo, với thảm thực vật phong phú, tạo nên tính đa dạng sinh học…. Để gia tăng tiền tài, người tuổi Mèo cần bổ sung các bảo bối thuộc nguyên tố Đất trong cuộc sống của mình. Chủ nhân bộ sưu tập trứ danh này nói, thú sưu tập bắt đầu từ niềm vui bất chợt đối với con vật mình cầm tinh, ứng với tuổi Hợi. Cuối tháng 4 vừa qua, một số lô đất diện tích 40m2, nhà cấp 4 xây dựng tạm mà bán đến giá 34 triệu đồng/m2. Những tháng cần cẩn trọng: 2, 9 và 11. Từng cán bộ, đảng viên luôn thấm nhuần tư tưởng của Bác “lấy dân làm gốc”.

Nam, nữ sinh năm 1974 thuộc Giáp Dần. Khi xây nhà, bạn cần xem hướng nhà, hướng bếp, vị trí phòng ngủ thật kỹ lưỡng. Tất cả điều này mang lại sung túc, may mắn, quan trọng nữa là một không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Mời bạn tham khảo bài viết bên dưới để làm rõ vấn đề phong thủy cho người tuổi Giáp Dần.Số quân bơi được lên bờ ngày càng đông bỏ mặc bọn bị thương và những chiếc thuyền rỗng cháy nham nhở, đen đúa giữa lòng sông gió lạnh ù ụ thổi. Cựu binh Đỗ Minh Sang, Đường Minh Tuấn cùng các đồng đội kể lại, anh em chốt giữ bị thương và hy sinh cũng tương đối nhiều. Nếu là ôtô tự lái thì bạn có thể đi theo đường như xe máy nêu trên hoặc theo đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình để tới TP. Tinh thần trách nhiệm không cho phép con giáp này được gục ngã, dù gặp phải khó khăn trở ngại đến đâu hay nhiệm vụ được giao có nhiều đến mức nào.Cả nam và nữ tuổi Thìn còn độc thân trong năm nay có khả năng cao tìm được một nửa ưng ý của mình, có thể cùng họ tính tới chuyện trăm năm. Phố nằm trên lòng sông nên tín ngưỡng dân gian liên quan tới sông nước, thủy thần tồn tại rất rõ nét.

6 Cẩm nang tranh phong thủy người tuổi Giáp Dần chuẩn nhấtThủ tướng quyết định công bố dịch do vi rút nCoV gây ra

Mỗi con giáp tương ứng với từng năm tuổi của mỗi người đều có vận mệnh, tính cách và sở thích riêng biệt. Vì thế nên khi chọn tranh phong thủy cho từng tuổi cũng vậy. Chọn tranh phong thủy phải không đơn giản như tranh trang trí hay cứ treo tranh phong thủy là thu được nhiều tài lộc, may mắn mà phải xem xét trên nhiều phương diện. Tham khảo bài viết về chọn tranh phong thủy người tuổi Giáp Dần trong chuỗi bài viết về chọn tranh phong thủy theo tuổi của Nam Phương Gallery sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này và chọn được bức tranh treo tường phù hợp nhất cho người sinh năm Dần.Vận động nhẹ trước khi ngủ, tắm nước ấm sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn. Sinh ra đã mang trong mình tố chất lãnh đạo, dường như lúc nào người tuổi Tân Tỵ cũng tỏa ra khí chất sáng ngời, nổi bật trong đám đông và thường có sự nghiệp vô cùng thành công, chói lọi. Cao Bằng hiểu rằng đi sau nhưng muốn vượt trước, phải định vị cho mình những lợi thế cạnh tranh riêng biệt và lợi thế cạnh tranh ấy, không gì khác, phải dựa trên chính những tiềm năng sẵn có của mình. Sau khi nhập, xã Triệu Lộc có 15,91 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 8. Còn chú lợn mang “quốc tịch” Hoa Kỳ nằm dưới một cây đèn, ông kể: “Tôi vẫn nhớ một lần cùng chị Tôn Nữ Thị Ninh sang gặp một công ty ở Hoa Kỳ khai thác dầu khí ở Việt Nam. Bên cạnh nuôi ven biển thì nuôi trong đất liền ngày càng trở nên phổ biến.

Đôi nét về những người sinh năm Giáp Dần
Tuổi Dần nói chung và Giáp Dần nói riêng có tính cách của những nhà lãnh đạo bởi vẻ uy quyền, mạnh mẽ và thích chỉ huy người khác. Họ rất can đảm, tự tin, dũng cảm và mưu trí giải quyết vấn đề trong mọi tình huống. Bản năng nổi loạn kết hợp với lập trường vũng vàng có nhiều khi làm họ gặp rắc rối nhưng cũng có thể là động lực để họ vươn đến thành công.Nơi đây, từng tấc đất, cây cỏ, ngọn núi, con sông… đều ghi dấu những chiến công của quân và dân Thanh Hóa. Xung quanh nhà nên có thiết kế rộng rãi và thoáng mát. Hãy coi đây là bài học cho mình để rèn luyện sự cẩn trọng, kỹ sàng hơn trước những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Lời đừng nói quá tận, nói tận rồi thì thương tổn nhau. Trong công việc, bạn đã tìm ra được cho mình một hướng đi mới, không còn rập khuôn và hình thành cho mình ý tưởng riêng, độc đáo đầy sáng tạo nhưng có thể vẫn sẽ gặp phải những chỉ trích. Ông Lê Anh Quân, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Dương: “Ngoài các thương hiệu làng nghề hoa, cây cảnh được thành phố công nhận là Đồng Dụ và Tri Hiếu tại xã Đặng Cương, Kiều Trung xã Hồng Thái, Minh Kha xã Đồng Thái, An Dương sẽ có thêm nhiều làng nghề nữa được xây dựng trong thời gian tới.

 
------------------- ---------------------------